ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ลาหลวง ติดต่อสอบถาม โทรศัพท์. 053-685455, 053-685456 , แฟกซ์ 053-685455 ต่อ 107  งานป้องกันสาธารณภัย โทร. 053-685453

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร

facebook

ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน

ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร



ศูนย์ดำรงธรมม





ข้อมูลจาก กรมอุตุนิยมวิทยา



สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 01/10/2562
วันนี้
51
เมื่อวานนี้
90
เดือนนี้
964
เดือนที่แล้ว
3,165
ปีนี้
35,155
ปีที่แล้ว
30,044
ทั้งหมด
218,187
ไอพี ของคุณ
44.197.101.251

ลำดับรายการวันที่
1การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)28 ก.พ. 2566
2การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)31 ม.ค. 2566
3การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)29 ธ.ค. 2565
4การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)30 พ.ย. 2565
5การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)31 ต.ค. 2565
6การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)1 ก.ค. 2564
7การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)2 มิ.ย. 2564
8การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)7 พ.ค. 2564
9การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1) 8 เม.ย. 2564
10การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)4 มี.ค. 2564
11การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)11 ก.พ. 2564
12การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (แบบ สขร.1)14 ม.ค. 2564
13สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 31 มี.ค. 2563
14สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 256329 ก.พ. 2563
15สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 31 ม.ค. 2563
16สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 256231 ต.ค. 2562

1